moitruongplus Triển lãm chính thức được diễn ra từ ngày 30/10 đến ngày 7/11 tại khu vực Cảng tàu Quốc tế Hạ Long (TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Chào mừng 58 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963- 2021), tại Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm điêu khắc "Halong Zero Waste - Hạ Long không rác thải".


Một tác phẩm tại triển lãm. Ảnh: vietnamnet

Triển lãm giới thiệu 40 tác phẩm điêu khắc do nghệ sĩ điêu khắc Nguyễn Đức Luận và cộng sự sáng tác trong thời gian 90 ngày tại Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình do Sun Group và cảng tàu khách quốc tế Hạ Long cùng tác giả, nghệ sĩ Nguyễn Đức Luận tổ chức. 40 tác phẩm điêu khắc, tạo hình tại triển lãm ngoài trời giữa cảng tàu có sự đa dạng về cách sáng tạo nhưng các tác phẩm đều có chung đích đến, giúp người xem có cảm nhận, góc nhìn đa chiều về tình trạng ô nhiễm môi trường trong xã hội hiện đại.

Triển lãm có sự đa dạng về cách sáng tạo nhưng các tác phẩm đều có chung đích đến, giúp người xem có cảm nhận, góc nhìn đa chiều về tình trạng ô nhiễm môi trường trong xã hội hiện đại. Việc tái chế rác thải thành những tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ cũng góp phần không nhỏ trong việc làm xanh, sạch môi trường Hạ Long. Triển lãm này phục vụ người dân miễn phí từ ngày 30/10 đến hết 7/11.

Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác

scdsfds
èd
sdff
fdsdf

Động đất tại Hà Nội, nhiều khu vực cảm nhận rung lắc

Sáng 25/3, Viện trưởng Viện Vật lý địa cầu Nguyễn Xuân Anh cho biết, vào hồi 8h5 tại vị trí khu vực huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã xảy ra một trận động đất mạnh 4 độ richter.

Bắc Giang: Triển khai các giải pháp cải thiện kết quả thực hiện Bộ chỉ số đánh giá về môi trường

UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Kế hoạch số 17/KH-UBND về việc triển khai các giải pháp cải thiện kết quả thực hiện Bộ chỉ số đánh giá kết quả bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh.

EEA: Châu Âu cần hành động nhiều hơn để tránh hậu quả do biến đổi khí hậu

Cơ quan Môi trường châu Âu (EEA) mới đây cảnh báo châu Âu có thể phải gánh chịu hậu quả "thảm khốc” do biến đổi khí hậu.

Bắc Cực trước nguy cơ không còn băng chỉ trong 10 năm tới

Bắc Cực đứng trước nguy cơ chỉ còn nước trong những tháng hè kể từ năm 2035 do khí thải từ nhiên liệu hóa thạch.

WHO: Ô nhiễm và khủng hoảng khí hậu làm gia tăng gánh nặng bệnh tật

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo các tình trạng khẩn cấp về khí hậu cùng với ô nhiễm môi trường đang diễn ra làm gia tăng gánh nặng bệnh tật, đặc biệt là ở Nam bán cầu.

Biến đổi khí hậu: Canada đang trải qua một mùa Đông thất thường

Canada đang trải qua một mùa Đông khác lạ so với các năm trước, khi nền nhiệt ở nhiều vùng trong thời gian qua ấm hơn so với bình thường và một đợt lạnh sâu đã xuất hiện.