moitruongplus Tuyến đường từ thành phố Thái Bình đi huyện Vũ Thư, đoạn từ đường Doãn Khuê (thành phố Thái Bình) nối với đường ĐH.07 qua địa phận xã Trung An (huyện Vũ Thư) đã được đầu tư, nâng cấp và đưa vào sử dụng từ đầu năm 2020. Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, tuyến đường này hiện vẫn đang thi công dở dang, còn tồn đọng một đoạn chưa đầy… 50m ở cuối đường Doãn Khuê (nằm trên địa phận xã Vũ Phúc, thành phố Thái Bình), khiến việc đi lại của người dân gặp rất nhiều khó khăn.



Thi công dở dang ở giữa tuyến, tạo thành "nút thắt cổ chai” khiến tình trạng tắc đường thường xuyên xảy ra.

Theo phản ánh của người dân địa phương, mỗi khi trời mưa, đoạn đường này trở nên lầy lội, hai bên ứ đọng bùn đất, rác thải tràn lan, nước đọng thành những vũng lớn, tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn với người tham gia giao thông.Đây là tuyến đường có lưu lượng giao thông lớn, chủ yếu là người, phương tiện từ các xã phía Nam huyện Vũ Thư di chuyển lên thành phố, do đó tình trạng tắc nghẽn thường xuyên xảy ra mỗi khi tan tầm.Thời gian gần đây, khu vực này trở thành nơi đổ rác.

Đây là tuyến đường có lưu lượng giao thông lớn, chủ yếu là người, phương tiện từ các xã phía Nam huyện Vũ Thư di chuyển lên thành phố, do đó tình trạng tắc nghẽn thường xuyên xảy ra mỗi khi tan tầm.

Thời gian gần đây, khu vực này trở thành nơi đổ rác.

Để bảo đảm an toàn giao thông và mỹ quan đô thị, đề nghị các ngành chức năng cần sớm có phương án đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thiện tuyến đường; đồng thời cần có biện pháp ngăn chặn, xử lý dứt điểm "điểm đen” rác thải nói trên, trả lại cảnh quan sạch đẹp cho tuyến đường.

Theo Báo Thái Bình

Các tin khác

scdsfds
èd
sdff
fdsdf

Động đất tại Hà Nội, nhiều khu vực cảm nhận rung lắc

Sáng 25/3, Viện trưởng Viện Vật lý địa cầu Nguyễn Xuân Anh cho biết, vào hồi 8h5 tại vị trí khu vực huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã xảy ra một trận động đất mạnh 4 độ richter.

Bắc Giang: Triển khai các giải pháp cải thiện kết quả thực hiện Bộ chỉ số đánh giá về môi trường

UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Kế hoạch số 17/KH-UBND về việc triển khai các giải pháp cải thiện kết quả thực hiện Bộ chỉ số đánh giá kết quả bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh.

EEA: Châu Âu cần hành động nhiều hơn để tránh hậu quả do biến đổi khí hậu

Cơ quan Môi trường châu Âu (EEA) mới đây cảnh báo châu Âu có thể phải gánh chịu hậu quả "thảm khốc” do biến đổi khí hậu.

Bắc Cực trước nguy cơ không còn băng chỉ trong 10 năm tới

Bắc Cực đứng trước nguy cơ chỉ còn nước trong những tháng hè kể từ năm 2035 do khí thải từ nhiên liệu hóa thạch.

WHO: Ô nhiễm và khủng hoảng khí hậu làm gia tăng gánh nặng bệnh tật

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo các tình trạng khẩn cấp về khí hậu cùng với ô nhiễm môi trường đang diễn ra làm gia tăng gánh nặng bệnh tật, đặc biệt là ở Nam bán cầu.

Biến đổi khí hậu: Canada đang trải qua một mùa Đông thất thường

Canada đang trải qua một mùa Đông khác lạ so với các năm trước, khi nền nhiệt ở nhiều vùng trong thời gian qua ấm hơn so với bình thường và một đợt lạnh sâu đã xuất hiện.