moitruongplus Chiều 8/02, đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng đến thăm và trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho công dân 100 tuổi trên địa bàn quận Ngô Quyền và quận Hải An.

Cùng đi có các đồng chí: Cao Xuân Liên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Phòng; Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và địa phương liên quan.

Đồng chí Trần Lưu Quang, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH Hải Phòng trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho công dân 100 tuổi. Ảnh: ITN

Thăm, chuyển Thiếp chúc mừng thọ của Chủ tịch nước tới cụ Nguyễn Thị Tý, sinh năm 1922, tại số 17/80 Lê Lai, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền và cụ Nguyễn Hữu Hãn, sinh năm 1922, tại Tổ dân phố số 2, phường Đằng Hải, quận Hải An. Đồng chí Trần Lưu Quang, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH Hải Phòng khẳng định: Với tinh thần uống nước nhớ nguồn, từ lâu Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm và ban hành nhiều chính sách đối với người cao tuổi, những người có vai trò quan trọng trong việc kết nối các giá trị truyền thống về đạo đức, lịch sử và văn hoá giữa các thời đại. Đồng thời là lớp người đã từng trải qua các cuộc kháng chiến gian khổ, có công lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc cũng như đóng góp quan trọng trong sự nghiệp đổi mới, phát triển quê hương, đất nước.

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, đồng chí Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH Hải Phòng chuyển Thiếp chúc mừng, trao quà tặng của Chủ tịch nước và của thành phố tới các cụ, chúc các cụ luôn giữ gìn sức khỏe, xứng đáng là những bậc cây cao bóng cả, là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo. Cũng nhân dịp này, đồng chí Trần Lưu Quang yêu cầu các sở, ban, ngành liên quan của thành phố và cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chu đáo và thực hiện đầy đủ chính sách đối với người cao tuổi trên địa bàn, thể hiện sâu sắc hơn nữa các chính sách nhân văn của thành phố cũng như của Đảng và Nhà nước.

Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác


Bộ Y tế đề xuất F0, F1 có thể làm việc

Theo đó, người nhiễm SARS-CoV-2 (F0) không có triệu chứng đang trong thời gian cách ly (07 ngày kể từ ngày xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 và chưa có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính), tự nguyện tham gia làm việc.

Quảng Ninh: Thu giữ 1.500 bộ kit test Covid-19 có dấu hiệu nhập lậu

Qua kiểm tra cơ quan chức năng phát hiện 1.500 bộ kit test nhanh Covid-19 xuất xứ Trung Quốc có dấu hiệu nhập lậu.

Ngày 3/3: Hà Nội lập kỷ lục mới 18.661 ca mắc COVID-19 mới

Trong 18.661 ca COVID-19 mới phát hiện ở Hà Nội ngày 3/3 có gần 6.500 ca cộng đồng. Số ca mới hôm nay cao hơn kỷ lục hôm qua 3.500 ca.

Xác định nguyên nhân ban đầu vụ lật ca nô khiến 17 người chết ở Hội An

Tại cuộc họp báo chiều 1/3 công an tỉnh Quảng Nam đã thông tin nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ lật ca nô tại biển Cửa Đại. Theo đó trong khi di chuyển về thì sóng to gió lớn đã đập vào mạn thuyền bên trái gây vỡ, nước tràn vào lật úp ca nô.

Video hướng dẫn test nhanh Covid-19 tại nhà chuẩn theo Bộ Y tế

Mạng lưới Thầy thuốc Đồng hành phối hợp cùng Bộ Y tế đã đưa ra video hướng dẫn các bước test nhanh tại nhà, từ khi lấy mẫu đến quy trình lấy mẫu và cách xử trí với các trường hợp âm tính, dương tính với SARS-CoV-2.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế thúc đẩy việc cấp phép thuốc chữa COVID-19

Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế thúc đẩy việc cấp thuốc chữa COVID-19, quản lý giá, hướng dẫn sử dụng đồng bộ và bình thường hóa với COVID-19.