moitruongplus Được biết, sau khi cuốn nữ lao công vào gầm xe, chiếc xe ô tô đã kéo lê nạn nhân một đoạn đường dài trước khi nạn nhân văng ra.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 23h ngày 15/12. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (SN 1987), Chị T  hiện đang là công nhân vệ sinh môi trường của Công ty  TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội, chi nhánh Hai Bà Trưng (URENCO 3).

Thời điểm xảy ra tai nạn, chị T. đang dọn vệ sinh môi trường trên đường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng), khu vực số nhà 866, thì bị một xe ô tô giống xe Innova màu bạc tông vào. Sau khi bị đâm, chị T. bị ô tô cuốn vào gầm. Tài xế ô tô không chịu dừng xe mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy, kéo lê nạn nhân dưới gầm xe, chạy hướng từ ngã tư Lạc Trung lên đê Nguyễn Khoái.

Đến đê Nguyễn Khoái, chị T. bị văng ra vỉa hè đường trong tình trạng nguy kịch, còn chiếc xe tiếp tục bỏ chạy. Ngay sau đó, nữ công nhân VSMT được người dân đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh:CTV)

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, cán bộ phòng tổ chức của URECO 3 cho biết: " Cho tới thời điểm hiện tại, hiện tại sức khỏe sau khi mổ thì đã tỉnh lại nhưng còn rất yếu, sau khi chụp cắt lớp thì bác sỹ chẩn đoán là chảy máu não bên phải, nghi là gãy xương cổ, các bác sỹ vẫn đang tiếp tục theo dõi thêm tình trạng sức khỏe của chị ấy. Hiện tại phía bên công an đang rà soát tất cả các camera của những nhà dân xung quanh khu vực xảy ra tai nạn để tìm ra người gây tai nạn, nhưng tới thời điểm này do camera ghi lại quá mờ nên chưa thể xác định được.

Qua tìm hiểu của PV, được biết chị T. có hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại có hai con nhỏ, chị T lại là lao động chính trong gia đình. Hiện vụ tai nạn, đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Và mong muốn các cơ quan chức năng mau chóng tìm ra kẻ gây tai nạn, đòi lại công bằng cho chị T. Hành động gây tai nạn, bỏ trốn, vô lương ta của tài xế ô tô cần được nghiêm khắc lên án và chịu trách trách nhiệm trước pháp luật.

Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác


Bộ Y tế đề xuất F0, F1 có thể làm việc

Theo đó, người nhiễm SARS-CoV-2 (F0) không có triệu chứng đang trong thời gian cách ly (07 ngày kể từ ngày xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 và chưa có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính), tự nguyện tham gia làm việc.

Quảng Ninh: Thu giữ 1.500 bộ kit test Covid-19 có dấu hiệu nhập lậu

Qua kiểm tra cơ quan chức năng phát hiện 1.500 bộ kit test nhanh Covid-19 xuất xứ Trung Quốc có dấu hiệu nhập lậu.

Ngày 3/3: Hà Nội lập kỷ lục mới 18.661 ca mắc COVID-19 mới

Trong 18.661 ca COVID-19 mới phát hiện ở Hà Nội ngày 3/3 có gần 6.500 ca cộng đồng. Số ca mới hôm nay cao hơn kỷ lục hôm qua 3.500 ca.

Xác định nguyên nhân ban đầu vụ lật ca nô khiến 17 người chết ở Hội An

Tại cuộc họp báo chiều 1/3 công an tỉnh Quảng Nam đã thông tin nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ lật ca nô tại biển Cửa Đại. Theo đó trong khi di chuyển về thì sóng to gió lớn đã đập vào mạn thuyền bên trái gây vỡ, nước tràn vào lật úp ca nô.

Video hướng dẫn test nhanh Covid-19 tại nhà chuẩn theo Bộ Y tế

Mạng lưới Thầy thuốc Đồng hành phối hợp cùng Bộ Y tế đã đưa ra video hướng dẫn các bước test nhanh tại nhà, từ khi lấy mẫu đến quy trình lấy mẫu và cách xử trí với các trường hợp âm tính, dương tính với SARS-CoV-2.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế thúc đẩy việc cấp phép thuốc chữa COVID-19

Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế thúc đẩy việc cấp thuốc chữa COVID-19, quản lý giá, hướng dẫn sử dụng đồng bộ và bình thường hóa với COVID-19.