moitruongplus Quá trình to tiếng, cãi nhau khiến Vụ không giữ được bình tĩnh và chạy vào bếp lấy con dao bầu ra đâm một nhát vào ngực trái ông V. khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Chiều 4/1, trao đổi với PV Chuyên trang GiadinhNet (Báo Sức khỏe và Đời sống), một lãnh đạo xã Hưng Long, huyện Ninh Giang (Hải Dương) cho biết: "Vào chiều tối qua trên địa bàn thôn An Lý thuộc xã Hưng Long xảy ra vụ án mạng đau lòng khiến 1 nạn nhân bị đâm tử vong; trong khi đó nạn nhân và đối tượng là hàng xóm ở cạnh nhau. Ngay khi nắm được thông tin, chính quyền xã cử lực lượng Công an có mặt tại hiện trường và báo về Công an huyện cùng cơ quan chức năng thụ lý giải quyết".

Theo thông tin ban đầu, đối tượng Nguyễn Văn Vụ (SN 1975) cùng ông N.H.V. (SN 1962) là hàng xóm ở cạnh nhau và nhiều năm nay giữa 2 gia đình xảy ra mâu thuẫn liên quan đến rãnh thoát nước (rãnh nước thải).

Đối tượng Nguyễn Văn Vụ tại cơ quan công an

Vào sáng và trưa ngày 3/1, khi thấy khu vực trước cổng nhà mình có nước bẩn và rác thải, Vụ đã to tiếng chửi bới nhưng không rõ ai. Đến khoảng 18h tối cùng ngày, sau khi uống rượu xong, giữa Vụ và gia đình ông V. xảy ra cãi, chửi nhau.

Quá trình to tiếng, cãi nhau khiến Vụ không giữ được bình tĩnh và chạy vào bếp nhà mình lấy con dao bầu ra đâm một nhát vào ngực trái ông V. Gây án xong, đối tượng đi xe máy đến cầu Hiệp (xã Hưng Long) ném con dao xuống sông Luộc và sau đó bị bắt giữ.

Đối với nạn nhân V., khi bị đối tượng dùng dao bầu đâm trúng ngực đã được mọi người đưa xuống Trung tâm Y tế huyện Ninh Giang cấp cứu, nhưng do vết thương nặng nên đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an xã Hưng Long cùng chính quyền sở tại có mặt tại nơi xảy ra sự việc và nhanh chóng báo về Công an huyện Ninh Giang cùng cơ quan chức năng tiến hành công tác khám nghiệm, lấy lơi khai của những người liên quan và tiếp tục điều tra làm rõ.

Sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm và các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Cũng theo chính quyền xã Hưng Long, trước khi xảy ra sự việc đau lòng nói trên, giữa 2 gia đình mâu thuẫn với nhau xuất phát từ rãnh thoát nước từ hơn 10 năm nay và có lời qua tiếng lại. Về phần Vụ là đối tượng có tiền án, tiền sự liên quan đến ma tuý và trộm cắp tài sản.

Theo Chuyên trang GiadinhNet

Các tin khác


Tác giả của "Biển hát chiều nay" qua đời

Nhạc sĩ Hồng Đăng qua đời sáng nay 21/3, hưởng thọ 86 tuổi.

Quảng Ninh: 7 người bỏng nặng, nghi bị tạt axit do mâu thuẫn

Tối 20/3, trả lời báo chí, lãnh đạo phường Hà Tu ,TP Hạ Long, Quảng Ninh cho biết, cơ quan chức năng đang làm rõ vụ 7 người bị bỏng sau khi bị một người đàn ông tạt chất lỏng nghi axit.

Hà Nội: Khu phố cổ sẽ hạn chế tối đa việc xây dựng công trình ngầm

Khu phố cổ Hà Nội sẽ hạn chế tối đa việc xây dựng công trình ngầm. Các hoạt động xây dựng, khai thác không gian ngầm sẽ bị cấm tại Khu vực bảo vệ I.

Gia Lai: Phóng viên bị doạ cho “ăn” đạn đồng vì dám phản ánh sai phạm

Trong quá trình phản ánh hàng trăm lò than xây dựng trái phép, sử dụng cây rừng làm than củi, chiều 16/3, khi ghi nhận sự việc tại xã Hòa Phú (Chư Păh), Phóng viên bị nhóm người dọa giết, cho "ăn” đạn đồng và thách thức lực lượng chức năng đến làm việc.

Hải Phòng: Sẽ cưỡng chế phá dỡ các công trình vi phạm tại Vườn Quốc gia Cát Bà

Ngày 21/3, UBND thành phố Hải Phòng sẽ bắt đầu tổ chức cưỡng chế phá dỡ các công trình vi phạm tại Vườn Quốc gia Cát Bà (huyện Cát Hải)

Bổ nhiệm Phó giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa

Chiều ngày 15/3, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá Thiếu tướng Trần Phú Hà, thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Công an đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh cho Thượng tá Nguyễn Hữu Mạnh