moitruongplus Gần đây, nhiều người dân sống trên đoạn đường Cách mạng tháng Tám, TP Pleiku (Gia Lai) luôn cảm thấy bất an và lo sợ vì xuất hiện "giếng tử thần” trên vỉa hè rình rập nguy hiểm.

Nhận được phản ánh của người dân, PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã đến hiện trường và phát hiện một hố sụt lún trên vỉa hè, trước mặt nhà dân. Bề mặt "hố” khoảng 1m, từ trên nhìn xuống khoảng 10m có nước. Người dân đã lấy bảng hiệu cũ che tạm bợ lại để tránh nguy hiểm cho người dân đi bộ qua lại trên vỉa hè.

Bà N.T.T. (sinh sống tại đây), cho biết: Cách đây khoảng 1 tháng, bất ngờ phát hiện trước nhà trên vỉa hè bị sụt lún tạo thành cái hố rất sâu nghi là cái giếng có sẵn từ trước, gây nguy hiểm cho người đi bộ và trẻ em. Khi phát hiện ra sự việc tôi đã báo lên chính quyền địa phương. Tuy nhiên, từ đó đến nay vẫn chưa thấy cơ quan chức năng xuống giải quyết. Bà T. cũng mong muốn chính quyền sớm giải quyết dứt điểm để tránh gây nguy hiểm cho người dân.




"Giếng tử thần” xuất hiện trên vỉa hè đoạn đường Cách mạng tháng Tám, P. Hoa Lư, TP Pleiku (Gia Lai).

Ông N.K.L (sinh sống trong khu vực) cũng lo lắng cho biết: Mặc dù đã phản ánh đến chính quyền địa phương nhưng cả tháng nay vẫn không thấy ai xuống giải quyết dứt điểm vì "giếng” lộ thiên trên vỉa hè rất nguy hiểm cho người dân sống gần khu vực này.

Để tìm hiểu sự việc, PV đã liên lạc với ông Lê Văn Quang – Chủ tịch UBND phường Hoa Lư, cho biết: ông vẫn chưa nắm được sự việc, sau khi nhận được phản ánh của PV sẽ cho đi kiểm tra và xử lý ngay.

Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác

fdgfd
fgfdf
êferg
cvcx

Thái Bình: Người dân lo lắng sau sự cố rò rỉ khí amoniac tại Công ty Toan Vân

Sự cố rò rỉ khí amoniac từ Công ty Toan Vân ở xã Vũ Lạc (TP Thái Bình) ra môi trường vào ngày 17/4, không chỉ khiến một diện tích lớn lúa bị ảnh hưởng, người dân địa phương đang rất bất an khi hệ luỵ về môi trường sẽ tác động xấu đến sức khỏe sau này.

Thanh Hóa: Lo ngại ô nhiễm người dân dựng lều phản đối xây dựng bãi tập kết rác

Ngày 22/4, người dân tại thôn 1, thôn 3, thôn 5 thuộc xã Bình Hoà và thôn Vinh của xã Cẩm Bình (huyện Cẩm Thuỷ) dựng lán trại, phản đối việc xây dựng bãi tập kết và xử lý rác thải.

Ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các văn nghệ sĩ, trí thức đã hy sinh

"Trái tim người lính Việt Nam” phối hợp với Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bảo tàng Phụ nữ VN và CLB "Mãi mãi tuổi 20” tổ chức giới thiệu tác phẩm "Phượng” và Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh.

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga

Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Lãnh đạo tỉnh Nam Định chỉ đạo kiểm tra nội dung phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam

Ngay sau phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam về các bãi tập kết VLXD gây ô nhiễm môi trường ở huyện Xuân Trường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nam Định đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan tiến hành xác minh, kiểm tra.

Thanh Hóa: Trao 20 suất quà và khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hoàn cảnh khó khăn

Sáng 20/4, Tạp chí Môi trường và Đô thị VN- VPĐD Bắc Trung Bộ phối hợp với các nhà hảo tâm, công ty, doanh nghiệp trao 50 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ Chị Lê Thị Hòa, thôn Chiềng Nang, xã Giao An, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa).