moitruongplus Chiều ngày 16/04, tại Hà Nội, Lễ Bế mạc và trao giải "Giải bóng đá giao hữu Doanh nghiệp với Báo chí” đã diễn ra sau ba vòng đấu, khép lại một mùa giải thành công tốt đẹp.

Nhằm mục đích giao lưu kết nối giữa các doanh nghiệp và cơ quan báo chí, hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm: Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch), Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4), Quốc tế lao động (1/5), ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6,… được sự nhất trí phối hợp của các doanh nghiệp và Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, giải bóng đá "Giao hữu Doanh nghiệp với Báo chí” đã được diễn ra từ ngày 26/3 đến ngày 16/4 năm 2022.









Các đội bóng tham gia giải năm nay gồm 4 đội bóng là đội TBS, đội HyesungTech Việt Nam, đội Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam và đội Kinh Bắc.



Tiếp bước sau 2 vòng đấu đã diễn ra với nhiều ấn tượng thì hôm nay, các đội tiếp tục gặp nhau tại vòng chung kết cuối cùng, theo thể thức vào tròn tính điểm để xác định nhà vô địch của mùa giải

Trong suốt 2 giờ đồng hồ, các đội tuyển đã cống hiến hết mình cho khán giả những pha bóng đẹp, gay cấn và vô cùng hồi hộp.

Kết quả chung cuộc:

- Đội Vô địch: Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phần thưởng trị giá 10.000.000 đ + cúp lưu niệm


Đội Vô địch thuộc về Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam









- Giải Nhì: Đội Kinh Bắc phần thưởng trị giá 5.000.000 đ + cúp lưu niệm


Giải Nhì thuộc về Đội Kinh Bắc





-  Phần thưởng trị giá 2.000.000 đ + cúp lưu niệm


 Đội HyesungTech Việt Nam đạt giải Ba tại giải bóng đá "Giao hữu Doanh nghiệp với Báo chí”




Hai đội đồng Giải Ba:  Đội TBS và đội HyesungTech Việt Nam


Đội TBS đạt giải Ba tại giải bóng đá "Giao hữu Doanh nghiệp với Báo chí”



BTC giải còn trao các giải phụ bao gồm:

- 1 giải "Vua phá lưới” cho cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Cầu thủ: Hoàng Văn Thọ  (Đội Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam)


Giải "Vua phá lưới”  thuộc về Cầu thủ Hoàng Văn Thọ  (Đội Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam)



- 1 giải "Bàn tay vàng” cho thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Cầu thủ: Nguyễn Huy Bình  (Đội Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam)


Giải "Bàn tay vàng” thuộc về Cầu thủ Nguyễn Huy Bình  (Đội Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam)



- 1 giải "Hậu phương vững chắc” cho đội có cổ động viên nhiệt tình nhất thuộc về Đội Kinh Bắc


Giải "Hậu phương vững chắc” cho đội có cổ động viên nhiệt tình nhất thuộc về Đội Kinh Bắc



Kết thúc giải đấu, bên cạnh những điểm phải cải thiện về mặt kỹ thuật và xử lý tình huống trong trận đấu, thì mùa giải đã rất thành công cho thấy được sự nỗ lực, tinh thần cống hiến hết mình của các cầu thủ nghiệp dư trong từng trận đấu, mang lại cho khán giả rất nhiều pha bóng đẹp và niềm vui khi cổ vũ các đội thi đấu.

Mặc dù mới chỉ là mùa giải đầu tiên được tổ chức nhưng đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp. Mong qua các mùa giải tiếp theo thì đây sẽ là sân chơi bổ ích, thiết thực dành cho cán bộ, công nhân viên, phóng viên… giữa các doanh nghiệp và các cơ quan báo chí giao lưu, thi đấu, tạo sự gắn kết cùng phát triển.

Một số hình ảnh của Giải đấu:










Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác

ggfd
fdgfd
fgfdf
êferg

Dùng tro xỉ san lấp Khu công nghiệp VSIP Cần Thơ

Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có Công văn số 2213/BTNMT-MT gửi Công ty Cổ phần VSIP Cần Thơ về việc bổ sung vật liệu san lấp Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh (giai đoạn 1).

Thái Bình: Người dân lo lắng sau sự cố rò rỉ khí amoniac tại Công ty Toan Vân

Sự cố rò rỉ khí amoniac từ Công ty Toan Vân ở xã Vũ Lạc (TP Thái Bình) ra môi trường vào ngày 17/4, không chỉ khiến một diện tích lớn lúa bị ảnh hưởng, người dân địa phương đang rất bất an khi hệ luỵ về môi trường sẽ tác động xấu đến sức khỏe sau này.

Thanh Hóa: Lo ngại ô nhiễm người dân dựng lều phản đối xây dựng bãi tập kết rác

Ngày 22/4, người dân tại thôn 1, thôn 3, thôn 5 thuộc xã Bình Hoà và thôn Vinh của xã Cẩm Bình (huyện Cẩm Thuỷ) dựng lán trại, phản đối việc xây dựng bãi tập kết và xử lý rác thải.

Ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các văn nghệ sĩ, trí thức đã hy sinh

"Trái tim người lính Việt Nam” phối hợp với Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bảo tàng Phụ nữ VN và CLB "Mãi mãi tuổi 20” tổ chức giới thiệu tác phẩm "Phượng” và Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh.

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga

Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Lãnh đạo tỉnh Nam Định chỉ đạo kiểm tra nội dung phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam

Ngay sau phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam về các bãi tập kết VLXD gây ô nhiễm môi trường ở huyện Xuân Trường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nam Định đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan tiến hành xác minh, kiểm tra.