moitruongplus Các trường đại học cho sinh viên trở lại trường dưới đây bắt đầu thông báo cho phép sinh viên quay trở lại học sau thời gian dài học trực tuyến.


Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Theo đó, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông; Học viện Ngoại giao; Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội; Trường ĐH Luật TP HCM; Trường ĐH Bách khoa, ĐH Quốc gia TP HCM cũng thông báo cho sinh viên trở lại trường từ ngày 4/4. Cụ thể: 

1. Đại học Công nghệ thông tin, ĐH Quốc gia TP HCM

Trường ĐH Công nghệ thông tin, ĐH Quốc gia TP HCM, kể từ 28/3 trở đi, việc dạy và học cho sinh viên tất cả các khóa sẽ được tiến hành theo hình thức trực tiếp tại trường.

2. Đại học Bách khoa Hà Nội

Nhà trường thông báo tất cả các khóa, các lớp sinh viên bắt đầu học tập tại trường theo đúng thời khóa biểu kể từ hôm nay.

Tuy nhiên, nhà trường cũng đưa ra một số lưu ý, khi học trực tiếp, sinh viên cần được tiêm tối thiểu 2 mũi vaccine phòng COVID-19 ít nhất 4 tuần trước khi đi học hoặc tham gia thí nghiệm. Khi tới các lớp học thí nghiệm, giảng viên và sinh viên cũng cần phải đeo khẩu trang trong suốt quá trình này.

3. Đại học Công nghiệp Hà Nội 

Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội cũng cho biết, từ ngày 4/4, sinh viên khóa 15 sẽ tới trường học trực tiếp. Trong khi đó, sinh viên khóa 14 sẽ tiếp tục học trực tuyến tới 17/4, sau đó sẽ quay trở lại trường học trực tiếp. Đối với khóa 16, các lớp học tại Hà Nội sẽ triển khai học trực tuyến với các nội dung lý thuyết; các lớp học tại Hà Nam sẽ học trực tiếp.

4. Học viện Ngoại giao

Học viện Ngoại giao thông báo căn cứ vào tình hình diễn biến của dịch Covid-19 trong thời gian qua và các hướng dẫn về việc "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”, Học viện quyết định tổ chức cho sinh viên học tập trung trở lại từ ngày 4/4.

5. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cho biết, nhằm thực hiện kế hoạch giảng dạy - học tập học kỳ II, năm học 2021-2022 tại cơ sở đào tạo Hà Nội, Học viện sẽ đón sinh viên quay trở lại trường học tập tập trung kể từ từ ngày 4/4.

Cụ thể, các khóa 2018, 2021 sẽ bắt đầu học tập trung tại trường từ 4/4, trong khi các khóa 2019, 2020 sẽ bắt đầu học tập trung từ 12/4.

Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác

ggfd
fdgfd
fgfdf
êferg

Dùng tro xỉ san lấp Khu công nghiệp VSIP Cần Thơ

Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có Công văn số 2213/BTNMT-MT gửi Công ty Cổ phần VSIP Cần Thơ về việc bổ sung vật liệu san lấp Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh (giai đoạn 1).

Thái Bình: Người dân lo lắng sau sự cố rò rỉ khí amoniac tại Công ty Toan Vân

Sự cố rò rỉ khí amoniac từ Công ty Toan Vân ở xã Vũ Lạc (TP Thái Bình) ra môi trường vào ngày 17/4, không chỉ khiến một diện tích lớn lúa bị ảnh hưởng, người dân địa phương đang rất bất an khi hệ luỵ về môi trường sẽ tác động xấu đến sức khỏe sau này.

Thanh Hóa: Lo ngại ô nhiễm người dân dựng lều phản đối xây dựng bãi tập kết rác

Ngày 22/4, người dân tại thôn 1, thôn 3, thôn 5 thuộc xã Bình Hoà và thôn Vinh của xã Cẩm Bình (huyện Cẩm Thuỷ) dựng lán trại, phản đối việc xây dựng bãi tập kết và xử lý rác thải.

Ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các văn nghệ sĩ, trí thức đã hy sinh

"Trái tim người lính Việt Nam” phối hợp với Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bảo tàng Phụ nữ VN và CLB "Mãi mãi tuổi 20” tổ chức giới thiệu tác phẩm "Phượng” và Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh.

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga

Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Lãnh đạo tỉnh Nam Định chỉ đạo kiểm tra nội dung phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam

Ngay sau phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam về các bãi tập kết VLXD gây ô nhiễm môi trường ở huyện Xuân Trường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nam Định đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan tiến hành xác minh, kiểm tra.