moitruongplus Phát hiện anh họ nằm bất tỉnh dưới hầm chứa khí biogas, 2 mẹ con xuống cứu nhưng cũng bị ngạt khí biogas và tử vong.

Ngày 25/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) đang phối hợp với Công an xã Hưng Lộc (huyện Thống Nhất) điều tra vụ 3 người tử vong dưới hố ga tại một trang trại chăn nuôi trên địa bàn ấp Hưng Thạnh, xã Hưng Lộc.

Danh tính các nạn nhân được xác định là: bà Đ.T.T.T. (48 tuổi), anh N.T.T. (24 tuổi, con của bà T.) và ông P.V.T. (42 tuổi, anh họ của bà T.), cả 3 người đều ngụ tại huyện Vĩnh Cửu.


Hầm biogas nơi các nạn nhân tử vong.

Theo ông Nguyễn Hoàng Việt (chồng của bà T.), vào khoảng 6h20 cùng ngày, ông cùng vợ, con phát hiện ông P.V.T. dưới hố ga chứa nước thải phân heo của gia đình. Thấy vậy, anh T. xuống kéo ông P.V.T. lên thì bị ngạt khí, ngất xỉu. Sau đó, bà T. xuống kéo con lên thì cũng bị ngạt.

Sau đó, ông Việt leo thang xuống cứu nhưng do không chịu nổi khí ga nên đành quay trở lên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra lực lượng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thống Nhất đã phối hợp Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Các ngành đoàn thể xã Hưng Lộc và UBND huyện Thống Nhất cũng đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ số tiền hơn 50 triệu đồng cho các gia đình nạn nhân.

Được biết, năm 2013 gia đình ông Việt từ huyện Vĩnh Cửu sang ấp Hưng Thạnh, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất đầu tư trang trại nuôi 900 con heo gia công cho một công ty. Hố ga nơi vợ, con và người anh họ của ông tử vong có diện tích khoảng 9m2, chiều sâu 3m. Tại thời điểm xảy ra sự việc thì nước phân heo sâu khoảng 40cm.

Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác

fdgfd
fgfdf
êferg
cvcx

Thái Bình: Người dân lo lắng sau sự cố rò rỉ khí amoniac tại Công ty Toan Vân

Sự cố rò rỉ khí amoniac từ Công ty Toan Vân ở xã Vũ Lạc (TP Thái Bình) ra môi trường vào ngày 17/4, không chỉ khiến một diện tích lớn lúa bị ảnh hưởng, người dân địa phương đang rất bất an khi hệ luỵ về môi trường sẽ tác động xấu đến sức khỏe sau này.

Thanh Hóa: Lo ngại ô nhiễm người dân dựng lều phản đối xây dựng bãi tập kết rác

Ngày 22/4, người dân tại thôn 1, thôn 3, thôn 5 thuộc xã Bình Hoà và thôn Vinh của xã Cẩm Bình (huyện Cẩm Thuỷ) dựng lán trại, phản đối việc xây dựng bãi tập kết và xử lý rác thải.

Ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các văn nghệ sĩ, trí thức đã hy sinh

"Trái tim người lính Việt Nam” phối hợp với Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bảo tàng Phụ nữ VN và CLB "Mãi mãi tuổi 20” tổ chức giới thiệu tác phẩm "Phượng” và Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh.

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga

Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Lãnh đạo tỉnh Nam Định chỉ đạo kiểm tra nội dung phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam

Ngay sau phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam về các bãi tập kết VLXD gây ô nhiễm môi trường ở huyện Xuân Trường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nam Định đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan tiến hành xác minh, kiểm tra.

Thanh Hóa: Trao 20 suất quà và khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hoàn cảnh khó khăn

Sáng 20/4, Tạp chí Môi trường và Đô thị VN- VPĐD Bắc Trung Bộ phối hợp với các nhà hảo tâm, công ty, doanh nghiệp trao 50 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ Chị Lê Thị Hòa, thôn Chiềng Nang, xã Giao An, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa).