moitruongplus Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần thứ 2 năm 2023 - Chung kết toàn quốc sẽ diễn ra trong 2 ngày 6 và 7/10/2023 tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. 4 đội mạnh nhất đã sẵn sàng cho cuộc đua tìm nhà Vô địch của giải đấu.

Sau 3 giải đấu vòng loại tại 3 khu vực miền Bắc, miền Trung - Tây Nguyên và miền Nam, Giải bóng đá Môi trường Đô thị toàn quốc lần thứ 2 - 2023 đã tìm ra 4 đội bóng tham dự vòng chung kết toàn quốc, bao gồm:

- Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương.
- Công ty cổ phần Môi trường đô thị Quảng Ngãi.
- Ban quản lý các công trình công cộng huyện Lệ Thuỷ - Quảng Bình.
- Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Nghệ An.


Đội bóng Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương vô địch vòng loại Khu vực miền Nam


Đội bóng Công ty cổ phần Môi trường đô thị Quảng Ngãi vô địch vòng loại Khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Lễ khai mạc được tổ chức vào 7 giờ 30 phút ngày 6/10/2023 tại Sân bóng đá Trường Cao đẳng Nghề số 1 (Số 55 Tuệ Tĩnh, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An). Các trận đấu diễn ra ngay sau Lễ khai mạc và tuyên bố của Ban tổ chức. Trận chung kết Nhất-Nhì diễn ra vào sáng 7/10 và được Truyền hình trực tiếp trên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử và các trang thuộc hệ sinh thái của Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Lịch thi đấu cụ thể:




Đội bóng Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Nghệ An vô địch vòng loại Khu vực miền Bắc

Giải bóng đá Môi trường đô thị toàn quốc lần thứ 2 - 2023 thu hút sự tham gia tranh tài của 31 đội bóng đến từ các công ty Môi trường đô thị trên cả nước.

Giải đấu được khởi động từ ngày 28/6/2023 với vòng loại Khu vực miền Nam tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với 11 đội bóng tham gia. Vòng loại Khu vực miền Trung - Tây Nguyên được tổ chức từ ngày 21/7 tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình quy tụ 12 đội bóng tham gia. Vòng loại khu vực miền Bắc cũng đã được tổ chức vào ngày 10/8/2023 với sự tham gia tranh tài của 8 đội bóng.


Đội bóng Ban quản lý các công trình công cộng huyện Lệ Thuỷ - Quảng Bình Giải Nhì vòng loại Khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Đây là giải bóng đá phong trào đầu tiên được tổ chức với quy mô trên toàn quốc, dành cho nam giới là cán bộ nhân viên; công nhân quét rác, vệ sinh môi trường và các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết bị môi trường, thoát nước, xử lý nước thải, công viên, cây xanh, chiếu sáng… Đây cũng là sân chơi nhằm kết nối, giao lưu bổ ích giữa các đơn vị hoạt động trong ngành Môi trường đô thị và Khu Công nghiệp Việt Nam.

Giải đấu đã tạo nên không khí thi đua vô cùng sôi nổi, là động lực để các CBNV ngành môi trường đô thị thêm gắn kết, thêm yêu quý hơn nghề môi trường vất vả nhưng cũng không kém phần cao quý./.

Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác

ggfd
fdgfd
fgfdf
êferg

Dùng tro xỉ san lấp Khu công nghiệp VSIP Cần Thơ

Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có Công văn số 2213/BTNMT-MT gửi Công ty Cổ phần VSIP Cần Thơ về việc bổ sung vật liệu san lấp Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh (giai đoạn 1).

Thái Bình: Người dân lo lắng sau sự cố rò rỉ khí amoniac tại Công ty Toan Vân

Sự cố rò rỉ khí amoniac từ Công ty Toan Vân ở xã Vũ Lạc (TP Thái Bình) ra môi trường vào ngày 17/4, không chỉ khiến một diện tích lớn lúa bị ảnh hưởng, người dân địa phương đang rất bất an khi hệ luỵ về môi trường sẽ tác động xấu đến sức khỏe sau này.

Thanh Hóa: Lo ngại ô nhiễm người dân dựng lều phản đối xây dựng bãi tập kết rác

Ngày 22/4, người dân tại thôn 1, thôn 3, thôn 5 thuộc xã Bình Hoà và thôn Vinh của xã Cẩm Bình (huyện Cẩm Thuỷ) dựng lán trại, phản đối việc xây dựng bãi tập kết và xử lý rác thải.

Ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các văn nghệ sĩ, trí thức đã hy sinh

"Trái tim người lính Việt Nam” phối hợp với Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bảo tàng Phụ nữ VN và CLB "Mãi mãi tuổi 20” tổ chức giới thiệu tác phẩm "Phượng” và Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh.

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga

Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Lãnh đạo tỉnh Nam Định chỉ đạo kiểm tra nội dung phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam

Ngay sau phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam về các bãi tập kết VLXD gây ô nhiễm môi trường ở huyện Xuân Trường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nam Định đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan tiến hành xác minh, kiểm tra.