moitruongplus Vào khoảng 22h25 ngày 21/09/2021, tại Km 15 + 050 - ĐT321C thuộc khu Hạ Khê, xã Minh Tân, huyện Cẩm Khê đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 4 xe máy khiến 7 thanh, thiếu niên thương vong.

Thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ cho biết, vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữ 4 xe máy đã khiến 5 người tử vong và 2 người bị thương. Đây đều là các thanh niên, thiếu niên  có HKTT tại các xã của huyện Cẩm Khê. 

Hình ảnh ghi nhận tại hiện trường dài khoảng 150m, tất cả các xe máy đều hư hỏng nặng, nhiều mảnh vụn vỡ từ xe máy bay cách xa hiện trường hàng chục mét, có phương tiện bay xuống ruộng ven đường. Điều này chứng tỏ các phương tiện di chuyển với tốc độ rất cao. 

Danh sách các nạn nhân gồm:
1. Nguyễn Ngọc Duy, SN: 2005 ở Khu Gọ 2, xã Minh Tân, huyện Cẩm Khê
2. Nguyễn Trung Dũng, SN: 2005, ở khu Xóm Thượng, xã Xương Thịnh, huyện Cẩm Khê
3. Đoàn Quốc Hội, SN: 2004, ở khu 10, xã Ngô Xá, huyện Cẩm Khê
4. Nguyễn Thành Toản, SN: 2003, ở khu Gọ 2, xã Minh Tân, huyện Cẩm Khê
5. Nguyễn Trường Sơn, SN: 2005, khu Gọ 2, xã Minh Tân.  

2 người bị thương gồm: 
1. Nguyễn Hữu Nghiệp, SN: 2005, khu Gọ 2, xã Minh Tân, huyện Cẩm Khê
2. Nguyễn Tiến Mạnh, SN: 2007, ở khu Đình Thổ Khối, xã Minh Tân, huyện Cẩm Khê

Hai nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ. 

Thông tin ban đầu, cơ quan công an cho biết, nghi ngờ các nạn nhân trong vụ tai nạn có sử dụng rượu bia. Riêng nạn nhân Nguyễn Tiến Mạnh chỉ bị thương nhẹ được sơ cứu tại Trung Tâm Y tế huyện Cẩm Khê trong tình trạng say rượu.
Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Cẩm Khê phối hợp  với PC09 Công an tỉnh Phú Thọ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Vụ tai nạn thương tâm này là bài học đắt giá cho các gia đình trong việc quản lý con cái, đặc biệt là trong độ tuổi thanh thiếu niên.

Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:









Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác

fdfdgf
sfdfdgf
hhrt
dsfdsfd

TP.Hồ Chí Minh khởi động 10 dự án chống ngập

Ủy ban Nhân dân (UBND) TP Hồ Chí Minh vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình chống ngập và xử lý nước thải TP Hồ Chí Minh giai đoạn 2024 - 2025.

Phú Yên: Hơn 6.000 hộ dân thiếu nước sinh hoạt do nắng nóng kéo dài

Theo Sở NN&PTNT tỉnh Phú Yên, do ảnh hưởng nắng nóng, hiện nay nguồn nước giếng đào, giếng khoan của các hộ dân đã cạn kiệt, không đảm bảo nguồn nước sử dụng.

Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên chỉ đạo xã Hồng Minh xử lý các vi phạm (Bài 2)

Từ thông tin của Môi trường và Đô thị Việt Nam, cùng với kết quả kiểm tra của UBND huyện Phú Xuyên tại xã Hồng Minh, Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên đã ký văn bản số 765 yêu cầu Chủ tịch UBND xã Hồng Minh hoàn thiện các quy trình để xử lý vi phạm.

Hà Tĩnh: Sạt lở đất tại dự án đường dây 500Kv mạch 3 khiến nhiều công nhân thương vong

Chiều nay 6/5, một vụ sạt lở đất đã khiến cho 18 công nhân đang thi công dự án đường dây 500 kv mạch 3 qua Hà Tĩnh bị vùi lấp, trong đó có 3 công nhân bị tử vong.

Công nhân vệ sinh môi trường Hà Nội trả lại đồ nhặt được cho du khách nước ngoài

Công nhân vệ sinh môi trường thuộc Chi nhánh Hoàn Kiếm URENCO 2, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) đã nhặt được một túi xách của du khách Đan Mạch và tìm cách trả lại cho người bị mất.

WATERTECH CHINA 2024: Đi đầu trong đổi mới lĩnh vực xử lý nước

WATERTECH CHINA 2024 sẵn sàng cách mạng hóa ngành xử lý nước và nước thải bằng cách cung cấp nền tảng giới thiệu hơn 300 sản phẩm và giải pháp mới từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.