moitruongplus Trong thời gian từ năm 2021 đến năm 2022, Phùng Mạnh Duẩn, Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 19-01V đã nhận số tiền 198.000.000 đồng của 04 cá nhân.

Ngày 02/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giữ hình sự đối với Phùng Mạnh Duẩn, sinh năm 1978, trú tại thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội, hiện là Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 19-01V  về tội danh "Nhận hối lộ” quy định tại Điều 354, Bộ luật Hình sự.


Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đọc lệnh bắt, tạm giữ hình sự đối với Phùng Mạnh Duẩn, Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 19-01V.

Trước đó, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Phú Thọ đã phát hiện trong thời gian từ năm 2021 đến năm 2022, Phùng Mạnh Duẩn, Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 19-01V đã nhận số tiền 198.000.000 đồng của 04 cá nhân trên địa bàn tỉnh Phú Thọ để làm thủ tục cải tạo xe cơ giới trái quy định.

Cụ thể, đối tượng Duẩn đã liên hệ với Lê Đức Thiện - Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ thiết kế kỹ thuật ô tô Đức Thịnh (Phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) để hợp thức hồ sơ đề nghị nghiệm thu xe cơ giới cải tạo đối với 18 xe ô tô của 04 cá nhân nêu trên.


Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ tiên hành khám xet chỗ làm việc của đối tượng Phùng Mạnh Duẩn, Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 19-01V.

Sau đó, đối tượng Phùng Mạnh Duẩn đã cấp giấy chứng nhận chất lượng ATKT và BVMT xe cơ giới cải tạo cho 18 xe ô tô trái quy định và hưởng lợi số tiền hơn 150.000.000 đồng.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác

fdgfd
fsds
sfds
ds

Anh không áp dụng quy định của EU về kiểm soát ô nhiễm sông

Chính phủ Anh sẽ không áp dụng quy định mới của EU, trong đó yêu cầu các công ty dược phẩm và mỹ phẩm trả tiền cho ô nhiễm sông.

Giải quyết dứt điểm việc chuyển KCN dịch vụ dầu khí Soài Rạp về Tiền Giang

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chỉ đạo phải giải quyết dứt điểm các vấn đề liên quan đề nghị chuyển dự án Khu công nghiệp (KCN) dịch vụ dầu khí Soài Rạp về tỉnh Tiền Giang.

Đài Loan: Nghe thấy nhạc cổ điển là đi đổ rác

Trong cuộc sống hối hả và đầy áp lực hiện nay, việc đổ rác có thể là một công việc dễ gây khó chịu vì những âm thanh inh ỏi của tiếng kẻng, tiếng còi báo.

Hưởng ứng Ngày Nước thế giới 22/3/2024: Nước cho hoà bình

Ngày Nước Thế giới năm nay được LHQ phát động ̣với chủ đề "Nước cho hòa bình” tập trung vào vai trò quan trọng của tài nguyên nước đối với sự ổn định và thịnh vượng của thế giới.

Nhật Bản: Động đất tại thủ đô Tokyo làm gián đoạn dịch vụ đường sắt

Cơ quan Khí tượng Nhật Bản cho biết ngày 21/3, một trận động đất có độ lớn 5,3 đã xảy ra tại thủ đô Tokyo và các khu vực phụ cận

Bà Võ Thị Ánh Xuân giữ quyền Chủ tịch nước

Sau khi Quốc hội miễn nhiệm chức Chủ tịch nước với ông Võ Văn Thưởng, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân giữ quyền Chủ tịch nước cho đến khi Quốc hội bầu Chủ tịch nước mới.