moitruongplus Trong thời gian chờ đợi kết quả, thí sinh và phụ huynh có thể tham khảo những cách tra cứu điểm thi như sau


Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Thí sinh và phụ huynh có thể tra cứu điểm thi vào lớp 10 Hà Nội bằng 4 cách như sau:

Cách 1: Tra cứu trực tiếp trên website chính thức của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội theo địa chỉ https://hanoi.edu.vn/ hoặc http://sogd.hanoi.gov.vn/ (Thí sinh nhập số báo danh để tra cứu).

Cách 2: Tra cứu điểm thi qua cổng điện tử hỗ trợ tuyển sinh trực tuyến của Thành phố Hà Nội (https://tsdaucap.hanoi.gov.vn/tra-cuu)

Cách 3: Tra cứu qua cổng điện tử hỗ trợ học và thi trực tuyến của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội (http://study.hanoi.edu.vn/tracuu)

Cách 4: Gọi điện đến tổng đài 1080 (Bấm Mã vùng + 1080)

Năm nay, theo ghi nhận, kì thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022 – 2023 có hơn 106.000 thí sinh tham dự, tăng 12% so với năm học trước. Đây được đánh giá là một trong những kì thi tuyển sinh vào lớp 10 có tỉ lệ chọi cao nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây. Kì thi đã diễn ra vào hai ngày 18 và 19/6 và thí sinh đã hoàn thành 3 bài thi gồm ngữ văn, toán và ngoại ngữ.

Theo kế hoạch đã ban hành, chậm nhất vào ngày 9/7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ công bố điểm bài thi các môn của thí sinh. Trong ngày 9/7, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ công bố điểm chuẩn xét tuyển vào lớp 10 năm học 2022-2023 tại trường trung học phổ thông công lập và trường trung học phổ thông chuyên.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu, trong ngày 9/7, các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã nhận và bàn giao phiếu báo kết quả thi cho các trường trung học cơ sở, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên để phát cho học sinh của đơn vị mình. Việc này cần được khẩn trương thực hiện để thí sinh kịp thời làm thủ tục xác nhận nhập học vào các trường trung học phổ thông theo quy định.

Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác

sdasd
dạkhds
ggfg
ggfd

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp

Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.

UBND Thị xã Duy Tiên vào cuộc kiểm tra sau phản ánh Môi trường và Đô thị Việt Nam

UBND Thị xã Duy Tiên vào cuộc kiểm tra tình trạng cá nhân/ doanh nghiệp ngang nhiên xâm phạm lòng, bờ sông Hồng khi chưa được phép tại xã Mộc Bắc sau phản ánh Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Quảng Ninh: Giông lốc lật thuyền làm 4 người mất tích

Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) đang khẩn trương tìm kiếm 4 người mất tích do lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng nay.

Dùng tro xỉ san lấp Khu công nghiệp VSIP Cần Thơ

Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có Công văn số 2213/BTNMT-MT gửi Công ty Cổ phần VSIP Cần Thơ về việc bổ sung vật liệu san lấp Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh (giai đoạn 1).

Thái Bình: Người dân lo lắng sau sự cố rò rỉ khí amoniac tại Công ty Toan Vân

Sự cố rò rỉ khí amoniac từ Công ty Toan Vân ở xã Vũ Lạc (TP Thái Bình) ra môi trường vào ngày 17/4, không chỉ khiến một diện tích lớn lúa bị ảnh hưởng, người dân địa phương đang rất bất an khi hệ luỵ về môi trường sẽ tác động xấu đến sức khỏe sau này.

Thanh Hóa: Lo ngại ô nhiễm người dân dựng lều phản đối xây dựng bãi tập kết rác

Ngày 22/4, người dân tại thôn 1, thôn 3, thôn 5 thuộc xã Bình Hoà và thôn Vinh của xã Cẩm Bình (huyện Cẩm Thuỷ) dựng lán trại, phản đối việc xây dựng bãi tập kết và xử lý rác thải.