moitruongplus Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã trao 31 suất quà (bằng tiền mặt) cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa 6 thôn thuộc xã Cao Xá, huyện Tân Yên (Gồm thôn: Dinh Thẳm, Dinh Miễu, Yên; Hà Am; Châu Nghè, Châu Lời)

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 1/2/2024, tại thôn Dinh Thẳm, xã Cao Xá, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Cao Xá tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.


Ông Giáp Văn Hợi, Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Cao Xá phát biểu

Đến dự có TS.LS Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Ông Vi Thành Hòa, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND xã Cao Xá; Ông Giáp Văn Hợi, Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Cao Xá; Bà Đinh Thị Huệ, Chủ tịch Hội Nông dân xã Cao Xá; Bà Nguyễn Thị Hằng, Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN xã Cao Xá; lãnh đạo 6 thôn Dinh Thẳm, Dinh Miễu, Yên; Hà Am; Châu Nghè, Châu Lời, cùng đông đảo bà con nhân dân.


Quan điểm xuyên suốt của lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể địa phương của xã Cao Xá là phải đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau và ai ai cũng có Tết.

Tại chương trình, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã trao 31 suất quà (bằng tiền mặt) cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa 6 thôn (Dinh Thẳm, Dinh Miễu, Yên; Hà Am; Châu Nghè, Châu Lời); mỗi suất quà cho hộ nghèo trị giá 600 nghìn đồng; hộ cận nghèo 300 ngàn đồng. Tổng trị giá 11.400.000 đồng triệu đồng. Ngoài ra, một doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã đã tặng cho mỗi hộ một chiếc áo ấm.


Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Cao Xá luôn chủ động phối hợp với các đơn vị, địa phương, rà soát đối tượng, lên kế hoạch triển khai các hoạt động chăm lo Tết cho người dân trong xã nhân dịp dịp Xuân Giáp Thìn.


Đảng ủy, Chính quyền và các đoàn thể xã Cao Xá đã chăm lo Tết chu đáo cho người dân, không được để ai không có Tết, qua đó ngày Tết trở nên ấm áp hơn với mọi người, mọi nhà…

Những món quà tuy không lớn, nhưng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, kịp thời động viên, chia sẻ, giúp đỡ bà con nghèo quê hương Cao Xá vơi bớt đi phần khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là trong dịp Tết./

Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác

ggfg
ggfd
fdgfd
fgfdf

Quảng Ninh: Giông lốc lật thuyền làm 4 người mất tích

Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) đang khẩn trương tìm kiếm 4 người mất tích do lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng nay.

Dùng tro xỉ san lấp Khu công nghiệp VSIP Cần Thơ

Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có Công văn số 2213/BTNMT-MT gửi Công ty Cổ phần VSIP Cần Thơ về việc bổ sung vật liệu san lấp Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh (giai đoạn 1).

Thái Bình: Người dân lo lắng sau sự cố rò rỉ khí amoniac tại Công ty Toan Vân

Sự cố rò rỉ khí amoniac từ Công ty Toan Vân ở xã Vũ Lạc (TP Thái Bình) ra môi trường vào ngày 17/4, không chỉ khiến một diện tích lớn lúa bị ảnh hưởng, người dân địa phương đang rất bất an khi hệ luỵ về môi trường sẽ tác động xấu đến sức khỏe sau này.

Thanh Hóa: Lo ngại ô nhiễm người dân dựng lều phản đối xây dựng bãi tập kết rác

Ngày 22/4, người dân tại thôn 1, thôn 3, thôn 5 thuộc xã Bình Hoà và thôn Vinh của xã Cẩm Bình (huyện Cẩm Thuỷ) dựng lán trại, phản đối việc xây dựng bãi tập kết và xử lý rác thải.

Ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các văn nghệ sĩ, trí thức đã hy sinh

"Trái tim người lính Việt Nam” phối hợp với Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bảo tàng Phụ nữ VN và CLB "Mãi mãi tuổi 20” tổ chức giới thiệu tác phẩm "Phượng” và Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh.

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga

Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung