moitruongplus Khoảng 16h ngày 23/12, có 4 em nhỏ rủ nhau lên khu đồi chơi thì bất ngờ bị đất sạt lở, vùi lấp. Ba em tử vong, còn một em được người dân cứu sống.

Nạn nhân được xác định là các em Trần Xuân Trường (sinh năm 2011); Bùi Duy Khánh (sinh năm 2012) và Bùi Thị Hà (sinh năm 2015), cùng trú tại thôn Đồng Bèn 2. Cả 3 em là học sinh của Trường Tiểu học Thượng Ấm.

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 23/12, có 4 em rủ nhau lên khu đồi chơi thì bất ngờ bị đất sạt lở, vùi lấp. Hậu quả khiến 3 em tử vong, còn 1 em được người dân cứu sống.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân trong thôn và lực lượng chức năng của xã đã có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm các nạn nhân.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác


Việt Nam cam kết mạnh mẽ trong ứng phó với biến đổi khí hậu và bình đẳng giới

Chiều 16/3 (theo giờ New York, Hoa Kỳ), Bộ trưởng Lao động-Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung thay mặt đoàn đại biểu Chính phủ Việt Nam phát biểu tại Khóa họp thường niên lần thứ 66 của Ủy ban Địa vị phụ nữ Liên hợp quốc (CSW).

Từ ngày 7/3, Bắc Bộ sẽ đón một đợt không khí lạnh

Theo TT Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện tượng nồm ẩm ở miền Bắc kéo dài từ nay đến ngày 6/3. Ngày 7/3, Bắc Bộ sẽ đón một đợt không khí lạnh có cường độ vừa, trời chuyển rét kèm mưa rào vào buổi sáng và trưa, nhiệt độ giảm dần vào chiều và đêm.

Sương mù bao phủ Hà Nội

Ngay từ đầu giờ sáng bầu trời Hà Nội và khu vực lân cận mù mịt, bị bao phủ bởi lớp sương mù dày đặc.

Hà Nội duy trì thời tiết nồm ẩm

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn, thời tiết ngày 2/3 nhiều mây, trời ấm hơn nhưng khó nắng vào buổi sáng. Nhiệt độ hiện tại khoảng 20 độ C, nhiều mây âm u, trưa chiều giảm mây trời nắng, nhiệt độ cao nhất khoảng 25 độ.

Cháy rừng nghiêm trọng trên toàn cầu có thể tăng 14% vào năm 2030

Ðây là một trong những con số báo động mà Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) và tổ chức phi lợi nhuận GRID-Arenda đưa ra.

Trong tháng 3, không khí lạnh suy giảm dần về cường độ, nắng nóng gia tăng ở Nam Bộ

Dự báo, trong 10 ngày đầu tháng 3/2022, MJO (Madden-Julian Oscillation là một dao động nội mùa trong khu vực nhiệt đới) có khả năng tác động, góp phần gia tăng mưa, mưa rào cục bộ ở vùng ven biển khu vực phía nam Việt Nam.