moitruongplus Vừa qua, Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ra mắt MV Việt Nam hướng về Chiến dịch Trái đất (được Trung tâm và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn do LHQ phát động).

Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) cho biết: MV cộng đồng "Việt Nam hướng về Chiến dịch Trái đất” được ra mắt vào 20h tối ngày 29/9 trên các nền tảng trực tuyến như Youtube, Facebook, Yeah1 Music... Đến sáng 30/9, MV này đã nhận được sự hưởng ứng của các nghệ sĩ và rất nhiều bình luận tích cực của cộng đồng với hơn 30.000 lượt xem, hàng nghìn lượt thích, like trên các nền tảng.

MV mong muốn truyền tải đến người dân về vai trò, trách nhiệm trong các hoạt động bảo vệ môi trường. Ảnh: Tư liệu

Sản phẩm âm nhạc trên có sự góp giọng của các khách mời, nghệ sỹ Việt Nam nổi tiếng như: Ca sỹ Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Trọng Hiếu, Trung Quân Idol, Suni Hạ Linh, Hoa hậu H’hen Niê, Phương Khánh, MC Khánh Vy, Phương Thảo… và một số khách mời đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm còn nhận được sự hưởng ứng tham gia, đồng hành tích cực của Đại sứ Chiến dịch Nói không với Ống hút nhựa Á hậu Phương Nga, Nhãn hàng Nestlé MILO, các tổ chức quốc tế với những đóng góp nhất định và triển khai những hoạt động thiết thực hưởng ứng Phong trào Chống rác thải nhựa.

Những giai điệu trong MV như một lời tâm sự tiếng lòng của Trái đất được cất lên thông qua tiếng hát của các ca sĩ, hy vọng sẽ góp phần lan toả hành động đẹp, cổ vũ các hoạt động, chiến dịch ra quân trong trạng thái bình thường mới; bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, giảm nhẹ thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu, vì một tương lai xanh-sạch-đẹp.

Tiếp nối các hoạt động này, trong thời gian tới nhằm tiếp tục hưởng ứng Phong trào Chống rác thải, Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ phối hợp cùng với nhãn hàng Neslté MILO và các đơn vị liên quan tiếp tục triển khai các hoạt động phát động "Tuần lễ Nói không với ống hút nhựa” tại các trường học trên cả nước trong khuôn khổ chương trình Chiến dịch Nói không với ống hút nhựa./.


Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác


Tổng giám đốc Đài truyền hình TP.HCM Dương Thanh Tùng qua đời

Lãnh đạo Đài truyền hình TP.HCM (HTV) vừa xác nhận, ông Dương Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Đài truyền hình TP.HCM đã đột ngột qua đời, do nhồi máu cơ tim.

Thư viện Hà Nội tổ chức trưng bày sách, báo kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Phong Sắc

Ngày 22/2, Thư viện Hà Nội tổ chức trưng bày sách, báo kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Phong Sắc (1/2/1902 - 1/2/2022), nhằm tôn vinh những công lao, cống hiến, đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Ngô Ngọc Gia Hân sải bước đi đầu tiên trên cương vị tân Hoa hậu Miss Teen International Việt Nam

Vượt qua 34 đối thủ còn lại, thí sinh Ngô Ngọc Gia Hân đến từ trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý- Quận 7- TP.HCM đã xuất sắc đăng quang Miss Teen International Việt Nam 2021.

Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2022 chỉ tổ chức phần lễ, không tập trung đông người

Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm nay, tỉnh Phú Thọ sẽ tổ chức phần lễ vào 2 ngày là mùng 6 và mùng 10 tháng 3 âm lịch, không tổ chức phần hội.

Bắc Giang: Khai hội Cầu Vồng Tân Yên năm 2022

Sáng 16/2, tại đền thờ các Anh hùng Liệt sĩ huyện Tân Yên ,Bắc Giang, UBND huyện tổ chức khai hội Cầu Vồng năm 2022. Ông Đỗ Đức Hà, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bắc Giang dự.

SEA GAMES 31: Hướng đến mục tiêu một kỳ Đại hội xanh, sạch, đẹp, thân thiện với môi trường

Bằng những hành động thiết thực này, ban tổ chức SEA Games 31 mong muốn vì một Đông Nam Á tốt đẹp hơn, mỗi người tham gia SEA Games 31 cần nhìn nhận và khẳng định vai trò, khả năng đóng góp của mình trong việc giảm ô nhiễm nhựa.