moitruongplus Chiều 2/10, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường TP Đà Nẵng xác nhận, người ném tiền trong đoạn clip đang gây xôn xao mạng xã hội là cán bộ đang làm việc tại Trung tâm phát triển quỹ đất thuộc Sở này.

Ngày 2/10,  tài khoản Facebook có tên H.Tr. đăng tải đoạn video kèm nội dung một người đàn ông được cho là cán bộ TN&MT Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn, khiến dư luận bất bình.

Theo nội dung trên tài khoản H. Tr., sáng 2/10, sau khi thực khách là cháu bé khoảng 16 tuổi ăn xong, thanh toán thì nhân viên quán trả lại tiền thừa tầm 25.000 đồng. Vì không có tiền chẵn nên nhân viên phải trả lại bằng tiền lẻ.


Hình ảnh từ camera về việc người đàn ông (ở góc trái) ném tiền trong quán bún.

Tuy nhiên, lúc sau thì bố của cháu bé đến quán ném tiền tung tóe, la hét nhân viên là: "Tụi bây đưa rác cho con tao à” và đe dọa: "Nhà tao ở đây, xem chúng mày kinh doanh được bao lâu”.

Được biết, quán bún xảy ra vụ việc nằm trên đường Chương Dương (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Anh H. Tr. – chủ quán bún cho biết, mình rất bức xúc với hành động của người khách ném tiền này.

Theo anh Tr., sau khi ném tiền, người đàn ông này có tát mình 1 cái. Đến khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, người đàn ông cùng nhóm khoảng 7 người trở lại quán bún để đe dọa và có 1 người trong nhóm này đánh nhân viên của mình, đòi đập quán và kêu sáng mai sẽ quay lại phá quán tiếp.

Được biết, hiện anh Tr. đã trình báo sự việc đến Công an, cơ quan chức năng và cung cấp video, hình ảnh từ camera của quán về sự việc.


Nhóm khoảng 7 người đến đe dọa quán vào chiều 2/10.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường TP Đà Nẵng cho biết: "Người ném tiền trong đoạn clip này là cán bộ đang làm việc tại Trung tâm phát triển quỹ đất thuộc Sở TN&MT TP Đà Nẵng. Hiện, ban giám đốc Sở đã nắm được vụ việc và đã giao cho Trung tâm Phát triển quỹ đất xem xét và đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xác minh, xử lý cán bộ này theo đúng quy định của pháp luật".

Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác

fdsfd
jkahkjdh
rdgfd
dsdg

Lãnh đạo tỉnh Nam Định chỉ đạo kiểm tra nội dung phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam

Ngay sau phản ánh của Môi trường và Đô thị Việt Nam về các bãi tập kết VLXD gây ô nhiễm môi trường ở huyện Xuân Trường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nam Định đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan tiến hành xác minh, kiểm tra.

Thanh Hóa: Trao 20 suất quà và khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hoàn cảnh khó khăn

Sáng 20/4, Tạp chí Môi trường và Đô thị VN- VPĐD Bắc Trung Bộ phối hợp với các nhà hảo tâm, công ty, doanh nghiệp trao 50 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ Chị Lê Thị Hòa, thôn Chiềng Nang, xã Giao An, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa).

Huyện Phú Xuyên sẽ vào cuộc kiểm tra việc xây dựng trên đất nông nghiệp tại xã Hồng Minh

Trên khu đất chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi tại thôn Đông, hộ ông Bé và ông Bính bị phản ánh đang xây dựng công trình nhà ở kiên cố sai quy định. Để làm rõ, UBND huyện Phú Xuyên sẽ vào cuộc kiểm tra, tránh những hệ lụy về môi trường, đất đai sau này

Cần kiểm tra loạt bến bãi tập kết VLXD gây ô nhiễm môi trường ở huyện Xuân Trường

Mỗi ngày, đoàn xe tải nối đuôi nhau ra vào các bãi tập kết VLXD trên địa bàn xã Xuân Tân (huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) để chở cát đi khắp nơi tiêu thụ, gây ô nhiễm môi trường, tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT.

Đắk Lắk: Cần kiểm tra, xử lý nghiêm tình trạng vứt xác heo chết ra môi trường

Trong khu vực xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, vấn đề ô nhiễm môi trường do xử lý xác động vật chết của hộ gia đình ông Nguyễn Hữu Lan đã gây ra sự bức xúc trong nhân dân

Bắc Giang: Trao tặng hai "Tủ sách Đặng Thùy Trâm" cho huyện Tân Yên

Thông qua hoạt động trao tặng tủ sách Đặng Thùy Trâm một lần nữa khơi dậy trong các em học sinh tình yêu quê hương đất nước, ý chí quật cường của dân tộc cũng như những trang sử vẻ vang một thời qua tên của nữ liệt sĩ Đặng Thùy Trâm.