moitruongplus Rạng sáng nay (5-2), kho hàng của Công ty CP Công nghệ tưới Khang Thịnh, chi nhánh Đông Nam bộ (gần khu vực ngã ba Cua Heo, thuộc KP.Núi Tung, P.Suối Tre, TP.Long Khánh tỉnh Đồng Nai) đã xảy ra cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ cùng ngày, người dân địa phương hốt hoảng khi thấy khói và lửa bốc cao tại công ty nói trên. Nhận tin báo, Công an tỉnh đã điều động lực lượng chữa cháy của Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh cùng công an các địa phương: Long Khánh, Cẩm Mỹ, Xuân Lộc, Thống Nhất đến hiện trường chữa cháy. Đồng thời đề nghị Tiểu đoàn Phòng hóa 38 (Quân khu 7) và Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai chi viện chữa cháy. Tại hiện trường, tổng cộng có 7 xe chữa cháy và hơn 50 cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa.


Lực lượng Phòng hóa 38 (Quân khu 7) và Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai chi viện chữa cháy. Ảnh: ITN

Khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chữa cháy đã phát hiện đám cháy có xu hướng phát triển cháy lan qua các khu vực trong nhà. Lực lượng chức năng nhanh chóng chữa cháy và chống cháy lan, bảo vệ các khu vực trong nhà và nhà dân bên cạnh.

Đồng thời, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Long Khánh (Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh) đã điều động 1 xe cứu nạn, cứu hộ phá cửa, đưa 1 xe bán tải bên trong công ty ra ngoài, không để xảy ra thiệt hại.

Đến khoảng 4 giờ 50 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế và được dập tắt hoàn toàn lúc 6 giờ 30. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác

gể
fđ
fsfd
fer

Hà Nội: Sập mái kính công trình cao 7 tầng, 3 người thương vong

Một vụ sập mái kính tại một công trình đang tu sửa cao 7 tầng trong ngõ Tức Mạc (phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm) vào sáng nay đã khiến 2 người chết, 1 người bị thương.

Bình Dương: Ngang nhiên xây dựng trái phép trên đất đang tranh chấp

Mặc dù đã bị UBND xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo kiểm tra và yêu cầu ngừng thi công nhưng các công trình tại thửa đất số 735, tờ bản đồ số 39 của ông Nguyễn Viết Thảo vẫn tiếp tục xây dựng trái phép.

CSGT tỉnh Thái Bình xử lý loạt xe tải vi phạm về tải trọng

Ngay sau phản ánh của Tạp chí điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam, CSGT tỉnh Thái Bình đã kiểm tra, xử lý hàng loạt xe tải về lỗi quá tải trọng

TP. Huế: Ban quản lý dự án cải thiện môi trường nước chỉ đạo chấn chỉnh sau phản ánh của báo chí

Vừa qua, Môi trường và Đô thị Việt Nam có bài đăng về sự bức xúc của người dân Thừa Thiên Huế về việc thi công dự án cải thiện môi trường nước. Ban quản lý dự án sau khi nhận được thông tin đã nhanh chóng đưa ra hướng nhằm giải quyết vấn đề.

Chuyên gia phân tích về chất lượng công trình cầu chui km 32+617

Tại công trình cầu chui dân sinh thuộc Km 32+617 tại địa phận khu Đỉnh Đồng, xã Quảng Yên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ người dân phản ánh có nước chảy ra từ chân mố cầu, kèm theo đó là 2 vết nứt ngang trên trần cầu có dấu hiệu không đảm bảo chất lượng.

Nghệ An: Hàng loạt vấn đề về môi trường, quy hoạch, xây dựng tại dự án Khu đô thị sinh thái Vinh Tân

Được tạo điều kiện giao, cho thuê hàng chục ha đất giữa TP Vinh nhưng cả chục năm qua, chủ đầu tư Dự án Khu đô thị sinh thái Vinh Tân triển khai 1 cách chậm chạp, thiếu đồng bộ, chỉ chăm chăm bán hàng trăm lô đất nền, vi phạm Luật Đất đai, Luật Đầu tư.