moitruongplus Chiều 30/9, Bộ Thông tin và Truyền thông công bố Quyết định 1819 điều động và bổ nhiệm ông Lưu Đình Phúc, Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT giữ chức Cục trưởng Cục Báo Chí.

Ông Lưu Đình Phúc sinh năm 1975 đã từng đảm nhiệm chức vụ Cục trưởng Cục Báo chí từ tháng 5/2016 cho đến tháng 2/2020 thì được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông điều động, bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT.

Tại Hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, các cán bộ được luân chuyển và bổ nhiệm vào các vị trí mới đều là các vị trí quan trọng của Bộ Thông tin và Truyền thông. Các cán bộ được bổ nhiệm đều là những người có kinh nghiệm, trải qua nhiều vị trí và đã trưởng thành trong những khó khăn. Mỗi nhóm cán bộ có một màu sắc, tính cách riêng tạo ra sự đa dạng cũng như khích lệ, học hỏi lẫn nhau để tạo ra sự phát triển bền vững cho Bộ Thông tin và Truyền thông.


Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định điều động ông Lưu Đình Phúc giữ chức Cục trưởng Cục Báo chí. (Ảnh. Internet).

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng giao nhiệm vụ cho từng cán bộ ở các vị trí mới, đồng thời nhấn mạnh tới nhiều nhiệm vụ mới, quan trọng cần thực hiện ngay.

Theo Bộ trưởng, Bộ Thông tin và Truyền thông, có thêm một số nhiệm vụ mới, khi chuyển đổi số đã được coi là phương thức phát triển và công nghiệp công nghệ số đã chính thức được đưa vào nhóm công nghiệp nền tảng. Như vậy, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ không chỉ đào tạo nguồn nhân lực cho riêng mình mà là cho cả các bộ, ngành, các địa phương. Để làm được điều này cần có triết lý mới về tổ chức cán bộ; các nhiệm vụ chuyển đổi số, Chính phủ số cũng phải được đổi mới, quyết liệt và đi vào thực chất hơn.

Bộ trưởng nhấn mạnh: Khát vọng Việt Nam phồn vinh hạnh phúc là một sức mạnh tinh thần để Việt Nam phát triển. Khơi dậy khát vọng đó, tạo ra sự đồng thuận, tạo ra niềm tin và phản ánh trung thực dòng chảy xã hội đó chính là báo chí, truyền thông, xuất bản. Đôi cánh để Việt Nam bay lên nằm ở Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ phải đứng ra đào tạo nguồn nhân lực cho các bộ, ngành, địa phương.

Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác

fđ
dá
fdgfd
fsds

Mỹ: Trợ cấp 6 tỷ USD hỗ trợ giảm 14 triệu tấn khí thải carbon mỗi năm

Với mục tiêu cải thiện thu nhập cho người lao động cũng như tăng khả năng cạnh tranh, Bộ Năng lượng Mỹ công bố chi 6 tỷ USD để trợ cấp cho 33 dự án công nghiệp tại 20 bang nhằm giảm khí thải carbon.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đón và hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Phần Lan Jussi Halla-aho

Sáng ngày 25/3, tại Nhà Quốc hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì Lễ đón chính thức Chủ tịch Quốc hội Cộng hòa Phần Lan Jussi Halla-aho nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam

Anh không áp dụng quy định của EU về kiểm soát ô nhiễm sông

Chính phủ Anh sẽ không áp dụng quy định mới của EU, trong đó yêu cầu các công ty dược phẩm và mỹ phẩm trả tiền cho ô nhiễm sông.

Giải quyết dứt điểm việc chuyển KCN dịch vụ dầu khí Soài Rạp về Tiền Giang

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chỉ đạo phải giải quyết dứt điểm các vấn đề liên quan đề nghị chuyển dự án Khu công nghiệp (KCN) dịch vụ dầu khí Soài Rạp về tỉnh Tiền Giang.

Đài Loan: Nghe thấy nhạc cổ điển là đi đổ rác

Trong cuộc sống hối hả và đầy áp lực hiện nay, việc đổ rác có thể là một công việc dễ gây khó chịu vì những âm thanh inh ỏi của tiếng kẻng, tiếng còi báo.

Hưởng ứng Ngày Nước thế giới 22/3/2024: Nước cho hoà bình

Ngày Nước Thế giới năm nay được LHQ phát động ̣với chủ đề "Nước cho hòa bình” tập trung vào vai trò quan trọng của tài nguyên nước đối với sự ổn định và thịnh vượng của thế giới.