moitruongplus Khoảng 23h30 đêm 17/5 (giờ địa phương), chuyên cơ chở Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn lãnh đạo cấp cao Việt Nam đã rời Hoa Kỳ, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Hoa Kỳ và Liên Hợp Quốc (LHQ).


Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tại Nhà Trắng. Ảnh: Tư liệu

Chuyến công tác "ba trong một” vừa dự Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN – Hoa Kỳ, vừa thăm làm việc với Hoa Kỳ và LHQ của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn lãnh đạo cấp cao thành công tốt đẹp với hơn 60 hoạt động bao gồm song phương kết hợp đa phương.

Ngoài ra, Lãnh đạo các bộ ngành tháp tùng có hơn 40 cuộc gặp, làm việc, toạ đàm với các đối tác Hoa Kỳ và quốc tế về các lĩnh vực kinh tế, thương mại, tài chính, ngân hàng, an ninh, quốc phòng, ứng phó biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường, chuyển đổi số, chuyển đổi năng lượng, khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo…

Theo Môi trường và Đô thị

Các tin khác

ưetretr
kjhk
fsfds
sdfd

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ chuyên đề xây dựng pháp luật tháng 4

Sáng 11/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ chuyên đề xây dựng pháp luật tháng 4.

Nga huy động quân đội ứng phó tình trạng ngập lụt do vỡ đập

Hơn 100 quân nhân Nga và 18 thiết bị chuyên dụng được huy động hỗ trợ người dân chống lụt trên các sông Elshanka và Ural, ngoài ra, lực lượng quân đoàn tên lửa sẽ gia cố bờ kè của các con sông khác.

Trung Quốc: Gió lớn và mưa đá khiến 7 người thiệt mạng

Thời tiết đối lưu mạnh gây ra gió lớn và mưa đá đã cướp đi sinh mạng của 7 người và làm ảnh hưởng đến hơn 300.000 người ở tỉnh Giang Tây, miền Đông Nam Trung Quốc.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Đại sứ Tây Ban Nha

Chiều 4/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Đại sứ Tây Ban Nha Carmen Cano de Lasala tới chào xã giao nhân dịp bắt đầu nhiệm kỳ tại Việt Nam.

Trung Quốc ban bố cảnh báo cao nhất về thời tiết đối lưu mạnh

Đây là lần đầu tiên cảnh báo này được ban bố kể từ năm 2013, cũng là lần đầu tiên mức cảnh báo cao nhất về hình thái thời tiết này được đưa ra.

Thái Lan dự kiến thực thi luật mới nhằm giảm lượng khí thải CO2

Thái Lan dự kiến sẽ bắt đầu thực thi luật mới, trong đó đề ra các biện pháp nhằm giảm lượng khí thải carbon dioxide (CO2), trong nỗ lực giúp các khu vực nhà nước và doanh nghiệp đối phó tốt hơn với biến đổi khí hậu.